Buổi lễ khai trương là một sự kiện trọng đại đối với các doanh nghiệp, công ty. Đây là thời điểm thích hợp để doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt với mọi người, các đối tác, khách hàng. Dưới đây là những ý tưởng độc đáo cho một buổi lễ khai trương của doanh nghiệp.
Đối với mỗi doanh nghiệp, mục đích đề ra trong buổi lễ khai trương khác nhau, nhưng đa phần sẽ bao gồm những vấn đề chính sau:
Để nhiều người biết đến rộng rãi về thương hiệu của doanh nghiệp, khả năng quảng cáo, tiếp thị của doanh nghiệp bạn là rất tốt, thậm chí là phải trả phí cho các phương tiện truyền thông.
Hãy đảm bảo rằng doanh nghiệp bạn có một thông điệp, một sologan:
Để cạnh tranh với các đối thủ khác, doanh nghiệp phải cho đối tác thấy sự khác biệt, lý do tại sao nên chọn doanh nghiệp của bạn. Nội dung này sẽ dễ dàng được truyền tải trong buổi lễ khai trương
Buổi lễ khai trương thực sự là thời điểm bắt đầu để bắt tay với các khách hàng và đối tác. Doanh nghiệp nên thiết lập nên một cộng đồng, hệ thống đối tác – khách hàng – nhà đầu tư.
Trong buổi lễ, bạn nên là người chủ động nói chuyện với tư cách là chủ doanh nghiệp và có thiện chí hợp tác.
Chẳng hạn, sản phẩm của doanh nghiệp bạn là một chiếc điện thoại chống nước. Tại buổi lễ khai trương đang diễn ra, chủ doanh nghiệp đang thuyết trình về tính năng của chiếc điện thoại.
Tuy nhiên, thay vì giới thiệu đây là chiếc điện thoại chống nước, bạn nên tạo ra tình huống bất ngờ làm rơi chiếc điện thoại vào nước. Sự cố này sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người.
Ngay sau đó, bạn nên cầm chiếc điện thoại lên và sử dụng cũng như thuyết tình bình thường. Lúc này, bạn nên giới thiệu thêm: "Chiếc điện thoại này có tính năng đặc thù là chống nước”.
Ý tưởng khai trương ở đây là: trang trí, phục vụ tiệc, những thứ liên quan đến ngày lễ khai trương đều theo một chủ đề nhất định. Những loại hình này phải đi kèm những concept độc đáo và dễ nhớ.
Chẳng hạn, tổ chức lễ khai trương giống như các buổi lễ trong phim cổ trang. Bạn có thể không cần thuê những người nổi tiếng, nhưng có thể tạo ra ấn tượng với rất nhiều người.
Trên thực tế, có rất nhiều người thích các ngày lễ như Halloween hay là Trung thu, các lễ hội Cosplay. Họ thích hoá trang, tạo nên không khí rất vui nhộn.
Khi thực hiện các chương trình quảng cáo về buổi lễ, doanh nghiệp nên truyền cảm hứng cho mọi người về ý tưởng trang phục để tham gia buổi lễ theo một chủ đề nhất định.
Bạn có thể dễ dàng khuyến khích khách mời mặc trang phục theo ý mình. Chẳng hạn, bạn mở một cửa hàng dụng cụ thể dục thể thao. Bạn nên đưa lời đề nghị về việc sử dụng một trang phục thể thao để tham dự tiệc.
Buổi lễ khai trương sẽ tạo ra không gian sống động với chủ đề thể thao, thu hút khách mời. Ngoài ra, bạn sẽ có được những bức ảnh có giá trị và gây hiệu ứng cao trên các phương tiện truyền thông.
Doanh nghiệp nên chuẩn bị poster, banner, tờ rơi…để thu hút khách mời dự tiệc.
Ngoài ra, việc quảng cáo trên đài phát thanh, truyền hình và báo chí cũng rất phổ biến. Hoặc là thuê người nổi tiếng đến tham dự và quảng cáo cho sự kiện của mình.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể sử dụng các trang mạng xã hội. Việc làm này sẽ tạo ra các điểm nóng để quảng bá cho sự kiện của bạn.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Chúng tôi trên mạng xã hội