Công tác tổ chức sự kiện vô cùng quan trọng đối với bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp nào. Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng là dịp để các doanh nghiệp gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua. Vậy, cần lên kế hoạch, ý tưởng triển khai như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?
Tri ân khách hàng là một một hoạt động được diễn hàng năm của các doanh nghiệp. Trong sự kiện, doanh nghiệp sẽ tiến hành tặng các phần quà có giá trị. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn vinh danh những khách hàng, khách hàng tiềm năng, đại lý trung thành với sản phẩm của công ty, doanh nghiệp.
Đối với mỗi công ty, doanh nghiệp, khách hàng luôn là những cá nhân tiêu thụ và sử dụng sản phẩm của chính doanh nghiệp đó. Do đó, doanh nghiệp cần đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng của các sản phẩm đưa ra trên thị trường.
Hiện nay, có nhiều hoạt động tri ân khách hàng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp thường hay chọn tổ chức tiệc tri ân khách hàng để dành tặng cho khách hàng những món quà độc đáo vá ý nghĩa nhất.
Sự kiện nào cũng vậy, công tác lên danh sách khách mời là một việc rất quan trọng. Chỉ khi lên danh sách, bạn mới kiểm soát được quy mô của sự kiện. Từ đó, bạn mới có thể chọn địa điểm phù hợp, chuẩn bị các khâu cần thiết, dự trù chi phí cho toàn sự kiện.
Ý tưởng của tiệc tri ân khách hàng phải:
Địa điểm tổ chức:
Thời gian tổ chức:
Chủ đề sự kiện: rõ ràng, truyền tải thông điệp đến khách mời.
Tham khảo thêm: Tại sao cần tổ chức sự kiện tri ân khách hàng?
Khâu chuẩn bị tiệc tri ân khách hàng:
Khâu thi công:
Triển khai tổ chức một sự kiện tiệc tri ân khách hàng không hề đơn giản, gồm nhiều khâu và các bước thực hiện. Vì vậy, bạn cần tìm kiếm và lựa chọn những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để tổ chức thành công sự kiện, đem lại dấu ấn cho khách mời.
Đón khách: Đây là khâu mở đầu mà không kém phần quan trọng. Khâu này sẽ tạo sự tự tin, thoải mái, tạo sự chuyên nghiệp về công ty, doanh nghiệp của bạn.
Dẫn khách: Bạn nên chia thành 2 loại: thường, VIP (khách mời đặc biệt).
MC: MC là người đại diện công ty doanh nghiệp phát biểu sự kiện. Nếu khách hàng là khách mời nước ngoài cần chuẩn bị song ngữ, bài phát biểu nên ngắn gọn và xúc tích.
Chương trình văn nghệ: đặc sắc, thu hút khách mời.
Phần tiệc, ăn uống: như một lời cảm ơn từ doanh nghiệp tới khách hàng. Tuỳ theo kinh phí mà ta nên lựa chọn menu phù hợp với sự kiện.
Các trò chơi: rút thăm may mắn, quay số trúng thưởng,...
Tiễn khách mời: gửi lời chào, lời cảm ơn sự có mặt của các khách mời tới tham dự.
Quà tặng: chuẩn bị quà tặng đủ số lượng khách mời tới tham dự. Phần quà cần đảm bảo đạt chất lượng, mang dấu ấn hình ảnh công ty.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Chúng tôi trên mạng xã hội