Tổ chức sự kiện – phương thức truyền thông hiệu quả

Thứ hai - 25/07/2016 12:41
Tổ chức sự kiện như tổ chức lễ khai trương, ra mắt sản phẩm mới… ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Trong thời gian gần đây tổ chức sự kiện ở các công ty hay doanh nghiệp đang phát triển chóng mặt nhằm giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp một cách hiệu quả. Tổ chức sự kiện như tổ chức lễ khai trương, ra mắt sản phẩm mới, hay các cuộc hội nghị hoặc hội thảo… ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng.

>>> Tổ chức sự kiện ngoài trời cần chú ý những gì?
>>> Tiêu chuẩn chọn đối tác tổ chức sự kiện của doanh nghiệp

 

Tổ chức sự kiện - cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng

 
Tổ chức sự kiện chính là cơ hội ngàn năm để doanh nghiệp trao đổi, giao lưu với bạn hàng, đối tác, cơ quan truyền thông, chính quyền…đặc biệt là khách hàng. Tổ chức lễ khai trương tăng cường mối quan hệ có lợi cho doanh nghiệp, nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp đối với xã hội.


Tổ chức sự kiện mốt quảng cáo tiết kiệm mà hiệu quả nhất1
 
Tổ chức lễ khai trương cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và khách hàng
 
     ► Tổ chức sự kiện chính là điểm nhấn cho hoạt động marketing của doanh nghiệp.
     ► Thu hút sự chú ý quan tâm từ phía khách hàng và người tiêu dùng.
     ► Bày tỏ lòng cám ơn chân thành đối với bạn hàng và đối tác.
     ► Là kênh phát triển dịch vụ và sản phẩm cực kì hiệu quả.
     ► Là sự lời mời đầy thuyết phục đối với khách hàng tiềm năng đến với dịch vụ của công ty.

 

Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả nhờ sự kiện

 
Tổ chức sự kiện mốt quảng cáo tiết kiệm mà hiệu quả nhất2

Quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp thông qua dich vu to chuc su kien tron goi ngày càng chiếm ưu thế
 
Đối với một doanh nghiệp việc quảng cáo truyền bá hình ảnh là một lợi thế giúp cho công ty có chỗ đứng trên thị trường tăng cường khả năng cạnh tranh. Tuy nhiên việc lựa chọn một kênh quảng cáo với nguồn chi phí thấp lại là một bài toán nan giải. Liệu việc bỏ ra nhiều tiền có thể bù đắp được chi phí bỏ ra hay không, có tăng được doanh số bán hàng, nân cao danh tiếng của doanh nghiệp trên thị trường hay không? Hiện nay dịch vụ quảng cáo trên truyền hình ngày càng suy thoái mà quảng cáo thông qua tổ chức sự kiện như le khanh thanh du an và quảng cáo trực tuyến ngày càng lên ngôi.
 
 
Tổ chức sự kiện mốt quảng cáo tiết kiệm mà hiệu quả nhất3

Tiết kiệm chi phí quảng cáo tối đa nhưng hiệu quả lại không ngờ nhờ tổ chức sự kiện hà nội
 
Việc sử dụng hình thức quảng cáo thông qua tổ chức sự kiện giúp bạn không chỉ tiết kiệm chi phí một cách tối đa mà hiệu quả cũng không thể đo hết được. Tổ chức sự kiện là công cụ hỗ trợ hữu ích các mục tiê ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp. Tác động ngắn hạn là tập trung sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư đối với sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp chuẩn bị tung ra thị trường từ đó tăng doanh thu. Tác động dài hạn khi thực hiện sự kiện to chuc le khoi cong đó là quảng bá danh tiếng cho doanh nghiệp giúp hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp có chỗ đứng và tên tuổi ở hiện tại cũng như tương lai.
 
Có thể nói tổ chức sự kiện chính là chìa khóa thành công trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp và cũng là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Bởi vậy khi tổi chức sự kiện doanh nghiệp phải hết sức chú ý để tránh mắc phải những sai sót cơ bản làm xấu hình ảnh của doanh nghiệp. Vậy nên doanh nghiệp trước khi tổ chức doanh nghiệp cần phải tìm đến công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp như Đại Lâm để giúp nâng hình ảnh doanh nghiệp lên một tầng cao mới.
 

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM - ĐẠI LÂM EVENT


Trụ sở: Toàn nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P. Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Niêm, Hà Nội
Websitesukiendailam.com.vn
Hotline: 0903 205 559/09 7492 9999 - Mr Tùng
Email: sales@sukiendailam.com.vn
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây