Tổ chức khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì?

Thứ hai - 13/05/2019 14:20

Lễ khai trương cửa hàng không chỉ là dịp đánh dấu bước khởi đầu trong kinh doanh mà còn là dịp quảng bá hình ảnh tới công chúng. Vậy, tổ chức khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì?

Chuẩn bị lễ khai trương cửa hàng

1. Chuẩn bị giấy mời, thiệp mời tham dự lễ khai trương cửa hàng:

Giấy mời cần tạo ấn tượng tốt, thu hút sự quan tâm từ khách hàng. Tấm thiệp mời cần đầy đủ nội dung, ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ thông tin:

  • Thời gian, địa điểm.
  • Thông tin khách mời.

2. Đón tiếp khách mời:

Ban tổ chức cần nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân sự, PG, PB thể hiện sự hiểu khách, thân thiện.

Đội ngũ này cần hỗ trợ nhiệt tình tới các khách quý tới tham dự buổi lễ. Điều này sẽ cho khách mời cảm thấy được trân trọng, quan tâm đặc biệt bởi doanh nghiệp chủ nhà. Thể hiện qua:

  • Khâu chào hỏi.
  • Hướng dẫn, tiếp đón khách mời trong công tác tiếp đón.
  • Giải đáp thắc mắc.

3. Chuẩn bị nội dung sự kiện khai trương cửa hàng:

Nội dung sự kiện khai trương cửa hàng cần được chuẩn bị:

  • Theo bố cục hoàn chỉnh.
  • Theo kịch bản chương tình.
  • Mạch lạc, có điểm nhấn.

Trong buổi lễ, doanh nghiệp cần có một số hoạt động biểu diễn:

  • Ca nhạc.
  • Gameshow vui vẻ.
  • Bốc thăm trúng thưởng...

4. Quà tặng cho sự kiện khai trương:

Dấu ấn sự kiện có thể lưu giữ lại ở thời điểm hậu thực hiện chương trình, thông qua quà tặng gửi tới khách mời.

Công ty, doanh nghiệp nên chuẩn bị những món quà nhỏ xinh nhưng độc đáo, mang biểu tượng của cửa hàng. Khi đó, khách mời sẽ cảm thấy ấn tượng và có dấu ấn khó quên về sản phẩm.

Kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng

1. Chuẩn bị, sắm sửa lễ cúng:

Bộ tam: 

  • Thổ: Thịt heo (động vật trên cạn)
  • Thủy: Tôm, cua (động vật dưới nước)
  • Thiên: Trừng gà vịt (động vật có lông vũ)

Hoa cúc, hoa đồng tiền: đại diện cho sự trường tồn, vĩnh cửu.

Các món đồ cúng khác:

  • Gà luộc.
  • Heo quay.
  • Đầu heo.
  • Xôi chè.
  • Mâm ngũ quả.


2. Quảng cáo khai trương cửa hàng với:

  • Đối tác: có thể hỗ trợ, giúp đỡ cửa hàng trong suốt thời gian hoạt động, đặc biệt là ở thời điểm khởi đầu còn nhiều khó khăn.
  • Khách hàng: cần tạo ấn tượng, giúp họ tin tưởng và tín nhiệm cửa hàng. Thái độ đón tiếp: nồng hậu, thân thiện và cởi mở.
  • Truyền thông: cửa hàng cần tạo được ấn tượng tốt với phía báo chí. Cửa hàng có thể phân công một số bạn cộng tác viên hợp tác hỗ trợ các anh/chị nhà báo khi thực hiện công việc lấy thông tin và hình ảnh ấn tượng về buổi lễ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
NIST Telephone Time-of-Day Service +084 (903) 205-5559