Thiệp mời khai trương và những điều cần biết

Thứ năm - 11/11/2021 23:00
Thiệp mời khai trương có những yêu cầu như thế nào? Cần chú ý điều gì? Thiết kế thiệp mời cho từng thể loại lễ khai trương? Tìm hiểu ngay!

 

Tham khảo chi tiết tổ chức lễ khai trương: https://tochucsukiendailam.com/landing-khai-truong

 

1. Xu hướng Design thiệp mời khai trương

Trên thị trường hiện này xuất hiện rất nhiều mẫu thiệp mời khai trương với các design độc đáo, ấn tượng cho doanh nghiệp, công ty có nhiều lựa chọn. Xu hướng design thiệp mời luôn thay đổi qua mỗi năm, tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Các thông tin độc đáo về sự kiện thường có trên thiệp mời khai trương

Design thiệp mời truyền tải nên tập trung vào các thông tin, nội dung thông tin của sự kiện để khách mời nắm bắt dễ dàng

Mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có văn hóa khác nhau, do đó ban nên đưa ra một ngân sách phù hợp để lựa chọn được design thiệp mời cho phù hợp.

 

2. Chất liệu in chất lượng cao

Chất liệu giấy in thiệp chiếm tỷ lệ ảnh hưởng rất lớn đến màu sắc thiệp khi được in ra, do đó để có được một tầm thiệp mời khai trương đẹp cần lựa chọn chất lượng giấy tốt, có độ dày để người xem thiệp được thiện cảm và trân trọng.

Cần chọn những loại giấy mỹ thuật chất lượng để có thiệp mời đẹp, chuyên nghiệp. Cần chọn loại giấy dày để khi cầm thiệp không bị cong, rũ xuống. Bề mặt in giấy cần min, cần thiết phủ bóng hoặc cán mờ để cho thiệp thêm trang trọng, màu đẹp không bị phai mờ.
 

3. Font và màu chữ nổi bật

Với mỗi sự kiện khai trương khác nhau nên chọn những font chữ khác nhau cho phù hợp. Cần trao đổi thật kỹ với thiết kế để đưa ra những mẫu với font chữ mới mẻ, cá tính.
Bên cạnh đó, màu chữ khi lựa chọn cũng cần chú ý tới nhận diện sự kiện của bạn. Nội dung cần làm nổi bật thông tin thì nên in đậm hoặc chữ màu. Căn chỉnh các thông tin phù hợp để người xem tránh bị rối mắt, nhức mắt.

 

4. Thông tin cần có trong thiệp mời

Với mỗi thiệp mời khai trương, các thông tin cơ bản về sự kiện cần có, bao gồm:

  • Họ và tên khách mời
  • Địa điểm diễn ra buổi lễ khai trương
  • Timeline buổi lễ khai trương
  • Nội dung agenda của buổi lễ
  • Thông tin liên hệ của chủ đầu tư
  • Lời cảm ơn cuối trang
 

5. Dà soát lại thông tin thiệp trước khi in

Cần kiểm trà dà soát lại toàn bộ thông tin thiệp mời thật kỹ trước khi in từ màu sắc, nội dung, logo,…. Nếu xảy ra các lỗi sai cơ bản về chính tả, nội dung sẽ làm cho thiệp mời của bạn thiếu sự chuyên nghiệp, mất uy tín của chủ đầu tư, doanh nghiệp,.. Do vậy cần có sự kiểm tra kỹ lưỡng từ đơn vị thiết kế thiệp in ấn cho đến nhà xưởng in và chính bản thân bạn phải kiểm tra lại toàn bộ trước khi cho in vì khi đã tiến hành in bạn muốn in lại rất mất thời gian và chi phí tiến hành in lại.

Trên thiệp mời nội dung có bản bao gồm tên khách mời, thời gian, địa điểm tổ chức, thông tin doanh nghiệp. Bạn cần phải điều chỉnh các nội dung này sao cho đáp ứng đầy đủ toàn bộ thông tin. Ngoài ra, ở phía mặt sau của thư mời bạn có thể in thêm thông tin bản đồ hướng dẫn đường để khách mời có thể dễ dàng tới địa điểm tham dự sự kiện.
 

6. Số lượng thiệp cần in

Bạn cần có một danh sách số lương khách mời cụ thể để tiến hành in đảm bảo mời đủ khách. Bên cạnh số lượng in đủ theo danh sách đề ra, bạn cần in dự phòng một số lượng nhất định để đề phòng những lỗi sai do chính tả, giấy hỏng,…

Đối với những sự kiện có sự tham dự của khách Vip bạn nên có những thiệp thật sự chất lượng và đẹp. Bạn nên chuẩn bị danh sách đầy đủ chắc chắn để tránh những chi phí không đáng có.
 

7. Thời gian đặt in thiệp

Bạn nên duyệt thật sớm mẫu thiệp để có thời gian lựa chọn xưởng in và thời gian in, tránh in gấp sẽ bị ép giá. Bạn nên xây dựng kế hoạch với thời gian chủ động để có thể mời khách đúng với thời gian mà Ban lãnh đạo yêu cầu, tránh tình trạng khi mời khách mà thiệp mời vẫn chưa in xong, vì xưởng in đâu chỉ in cho mình bạn, họ còn rất nhiều các đơn hàng khác.
 

8. Chi phí cho số lượng thiệp

Doanh nghiệp, công ty nào khi tổ chức sự kiện cũng dựa trên tiêu chí ngon – bổ - rẻ nhưng phải đảm bảo thành công tuyệt đối. Với khoản ngân sách xin dự trù cho tổ chức sự kiện, bạn nên cân nhắc thật kỹ cho các khoản để tránh cho bản thân vào thế khó phải giải quyết.

Bạn cần check lại thật kỹ số lượng khách mời từ Ban lãnh đạo để tiến hành đặt in và dự phòng. Bên cạnh chi phí in ấn cho số lượng cụ thể, bạn cần dự phòng thêm chi phí chuyển thiệp cho khách mời, dự phòng thiệp bị lỗi,…
 

9. Nhà in tin cậy

Hiện này có rất nhiều các đơn vị in ấn dành cho bạn lựa chọn, việc cần làm là bạn nên lựa chọn những đơn vị có kinh nghiệm in ấn lâu năm, thái độ phục vụ khách với những phát sinh không mong muốn và cuối cùng là đàm phán giá hợp lý để có tiếng nói chung hợp tác lâu dài với những tấm thiệp in ra đẹp nhất.
 

10. Gửi thiệp hiệu quả

Ngày nay, với sự phát triển của internet và các ứng dụng chat trực tuyến giúp tiết kiệm một phần chi phí thời gian cho doanh nghiệp mà vẫn gửi được thiệp đến khách nhanh gọn. Những hình thức gửi thiệp thông qua email, tin nhắn facebook, zalo,…

Tuy nhiên, việc gửi những tấm thiệp trực tiếp vẫn chiếm vai trò quan trọng, nó là cách để các doanh nghiệp bày tỏ sự chân thành, tình cảm trân trọng tới khách mời, đó còn là bộ mặt là sự chuyên nghiệp của mỗi doanh nghiệp biểu thị sự quý trọng tới khách hàng, đối tác.

Liên hệ tư vấn tổ chức sự kiện khai trương khánh thành: 090 320 5559

Xem thêm: Top 10 trung tâm tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội
                              Lựa chọn máy chiếu hay màn hình LED

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
NIST Telephone Time-of-Day Service +084 (903) 205-5559