Tại sao cần tổ chức sự kiện tri ân khách hàng?

Thứ năm - 16/05/2019 10:26

Bắt nguồn từ triết lý coi "khách hàng là thượng đế", hàng năm mọi công ty doanh nghiệp đều tổ chức sự kiện tri ân khách hàng như một hoạt động không thể thiếu. Vậy, tại sao cần tổ chức sự kiện tri ân khách hàng?

Sự kiện tri ân khách hàng là gì?

Sự kiện tri ân khách hàng ngày nay được xem là một hoạt động thường niên của nhiều công ty, doanh nghiệp.

Sự kiện tri ân khách hàng hay còn được gọi là “hội nghị tri ân khách hàng”. Trong đó:

  • Bên đứng ra tổ chức: công ty, doanh nghiệp.
  • Bên tham gia: khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của đối tác thân thiết.
 

Sự kiện tri ân khách hàng diễn ra nhằm mục đích gì?

Sự kiện tri ân khách hàng được tổ chức vì nhiều mục đích khác nhau. Nhưng tất cả đều mang lại lợi ích cho các bên tham gia. Trong đó:

Lợi ích cho doanh nghiệp tổ chức khi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

  • Công ty, doanh nghiệp có cơ hội được củng cố uy tín với khách hàng, đối tác. Đây là cơ hội thuận lợi để quảng bá thương hiệu của sản phẩm cũng như công ty.
  • Ngoài ra, chương trình tri ân cũng là dịp thuận lợi để công ty, doanh nghiệp thể hiện sự biết ơn của đối với những tập thể, cá nhân đã ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua.

Lợi ích cho khách hàng khi công ty tổ chức sự kiện tri ân

Khách hàng sẽ là người trực tiếp nhận được những ưu đãi, quà tặng của doanh nghiệp.

Khi tham dự sự kiện, khách hàng sẽ cảm nhận được sự trân trọng, uy tín của công ty, doanh nghiệp. Từ đó, họ có thêm động lực để tiếp tục hợp tác, phát triển trong tương lai.

Lợi ích cho chính đối tác khi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Cha ông ta nói quả không sai “Có qua có lại, mới toại lòng nhau”. Sự kiện tri ân khách hàng là cơ hội để công ty, doanh nghiệp tỏ lòng biết ơn với các đối tác trên thương trường. Thông qua đó, các doanh nghiệp cũng thiết lập mối quan hệ ngoại giao lâu dài.

 

Những lưu ý khi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

  • Trang trí sân khấu tươm tất, hoàn hảo. Bởi vì sự kiện tri ân khách hàng là sự kiện quan trọng, thể hiện uy tín và thương hiệu của công ty.
  • Lên kịch bản chương trình rõ ràng, chuyên nghiệp. Tất cả các nghi thức, tiết mục văn nghệ phải được đầu tư một cách chất lượng, phù hợp với công ty.
  • Chú ý đặc biệt vào khâu chuẩn bị thiệp mời, số lượng khách mời.
  • Khâu tiếp khách phải đồng bộ, thân thiện. Đội ngũ nhân viên tiếp tân phải chuẩn bị đồng phục lịch sự, hướng dẫn khách mời đến đúng vị trí ngồi, mời dùng điểm tâm nhẹ (nếu có).
Vì sao phải tổ chức tiệc cuối năm cho công ty
Những lưu ý khi chọn thảm trải sản cho sự kiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
NIST Telephone Time-of-Day Service +084 (903) 205-5559