Mẫu Kịch Bản Tổ Chức Hội Nghị Tri Ân  Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp

Thứ ba - 25/08/2020 10:53

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng đã trở thành một sự kiện thường niên không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào bởi nó mang lại sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp, tạo niềm tin cho khách hàng, giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn. Để tổ chức được một hội nghị tri ân khách hàng thành công thì cần phải có kịch bản cụ thể, chi tiết. Nếu bạn đang được giao cho nhiệm vụ tổ chức sự kiện này mà chưa biết nên làm thế nào thì đừng lo, hãy tham khảo ngay mẫu kịch bản dưới đây.

Thông thường, kịch bản tổ chức hội nghị tri ân khách hàng cho doanh nghiệp sẽ bao gồm những phần chính sau:

  • Đón khách

  • Khai mạc sự kiện

  • Nội dung chính

  • Kết thúc sự kiện

Sau đây, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết trong từng phần một.
 

  1. Đón khách mời

Bạn cần bố trí sẵn một đội ngũ lễ tân, PG đứng ở các cửa chính lối ra vào để tiện đón khách. Lễ tân và PG sẽ thực hiện các nhiệm vụ chào đón khách, cài hoa cho khách, thu vé mời và hỗ trợ khách check in.

Sau đó, PG sẽ hướng dẫn khách mời ngồi vào vị trí của mình để ổn định chỗ ngồi.

Tiếp theo, nếu có tài liệu cần cho khách tham khảo, tìm hiểu thì bạn bố trí một nhóm nhân viên cung cấp cho khách mời. Ngoài ra, có thể phục vụ tea-break cho khách.

Trong quá trình tiếp đón khách mời thì đội ngũ kỹ thuật sẽ kiểm tra lại các thiết bị máy móc, âm thanh, ánh sáng để chuẩn bị cho sự kiện bắt đầu.

  1. Khai mạc sự kiện tri ân khách hàng

Bắt đầu khai mạc sự kiện, MC sẽ lên giới thiệu tiết mục trình diễn. Sau đó, MC sẽ giới thiệu thành phần các khách mời, đại biểu. Tiếp theo, MC sẽ mời đại diện doanh nghiệp lên phát biểu lý do tổ chức buổi tiệc và tuyên bố khai mạc sự kiện.

  1. Nội dung chính của hội nghị

Sau phần khai mạc thì sẽ đến phần trình bày các nội dung chính gồm có:

  • Trình chiếu video, slide, clip về sự hình thành và phát triển của doanh nghiệp.

  • Giao lưu với các khách mời, kể lại một số kỷ niệm đáng nhớ trong suốt thời gian thành lập và phát triển công ty.

  • Mời một số khách hàng tiêu biểu lên phát biểu suy nghĩ, chia sẻ về doanh nghiệp.

  • Đại diện doanh nghiệp lên phát biểu và gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng.

  • Cuối phần nội dung chính, đại biểu của công ty sẽ tuyên bố khai tiệc và mời khách mời dùng tiệc.


     

    Kết thúc hội nghị

Trong thời gian bữa tiệc diễn ra chắc chắn sẽ có khách về trước, có khách về sau. Vì thế, bạn cần bố trí một đội ngũ lễ tân có mặt sẵn tại cổng chính chuẩn bị cho việc tiễn khách ra về, đồng thời tặng quà cho khách, hướng dẫn khách lối ra khu vực đỗ xe.

Dựa trên các phần nội dung trên, chúng tôi xin đưa ra cho bạn một mẫu kịch bản tổ chức hội nghị tri ân khách hàng cho doanh nghiệp chi tiết như sau:

STT

Thời Gian

Nội Dung

Thực Hiện

Cụ thể

1

30 phút

Đón khách mời, đại biểu

Lễ tân, PG

Nhân viên, đại diện công ty

Nhân viên đón khách mời tại cửa ra vào

PG đưa khách vào bàn lễ tân để gắn hoa, xin lại thiệp mời

Nhạc nền đón khách mời

Mời khách chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện doanh nghiệp

 

2

15 phút

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Ca sĩ

Nhóm nhảy

Ca sĩ bài 1, bài 2…

Nhóm nhảy bài 1, bài 2…

3

5 phút

Khai mạc sự kiện

MC

MC giới thiệu lý do sự kiện và thành phần tham gia hội nghị

4

15 phút

Phát biểu của đại diện doanh nghiệp

Đại diện/đại biểu doanh nghiệp

Giới thiệu doanh nghiệp

Giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp

5

5 phút

Đại diện tổ sản xuất

Giám đốc/Đại diện sản xuất

Phát biểu về quá trình sản xuất sản phẩm, tạo ra dịch vụ

6

5 phút

Đại diện các bên đối tác

Giám đốc/Đại diện bên đối tác

Phát biểu về công ty, về sự hợp tác với công ty

7

20 phút

Khách mời tham quan, tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ công ty

MC mời khách mời ra khu vực trưng bày sản phẩm để tham quan

MC mời khách

PG đứng ở khu vực trưng bày sản phẩm, dịch vụ

Nhân viên kinh doanh giới thiệu, hướng dẫn và trả lời câu hỏi của khách

8

 

Mời khách trở lại hội trường sự kiện

MC mời khách quay trở lại vị trí cũ

MC, PG, nhân viên kinh doanh mời khách

9

10 phút

Đại diện công ty mời khai tiệc

Đại diện công ty

Phát biểu khai tiệc sự kiện

10

25 phút

Tiết mục văn nghệ

 

Kết hợp tiệc

11

5 phút

Phát biểu của nhà đầu tư

MC mời nhà đầu tư lên phát biểu

Nhà đầu tư sẽ phát biểu

12

5 phút

Gửi quà tặng cho các khách hàng vip

 

Đại diện doanh nghiệp lên trao quà tặng

13

5 phút

Phát biểu của khách hàng

Mời khách hàng phát biểu

Khách hàng phát biểu

14

30 phút

Biểu diễn văn nghệ trong sự kiện

 

Kết hợp dùng tiệc

15

 

Bế mạc sự kiện

Đại diện công ty

MC cảm ơn đại biểu, khách hàng, tiễn khách và tặng quà

 

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ về mẫu kịch bản tổ chức hội nghị tri ân khách hàng rất chi tiết và cụ thể ở trên. Mong rằng với những gợi ý trên, bạn sẽ tổ chức được một buổi tiệc tri ân khách hàng thành công và ấn tượng.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
NIST Telephone Time-of-Day Service +084 (903) 205-5559