​​​​​​​Mẫu kịch bản lễ giới thiệu sản phẩm mới cho doanh nghiệp  

Thứ tư - 21/08/2019 11:31
​​​​​​​Mẫu kịch bản lễ giới thiệu sản phẩm mới cho doanh nghiệp  
Lễ giới thiệu sản phẩm mới là một sự kiện rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Sự kiện này không chỉ nhằm giới thiệu sản phẩm mới của công ty đến đông đảo công chúng mà còn là dịp để quảng cáo cho doanh nghiệp. Dưới đây là mẫu kịch bản lễ giới thiệu sản phẩm mới mà chủ doanh nghiệp có thể tham khảo.
 

Chuẩn bị trước khi tiến hành buổi lễ giới thiệu sản phẩm

 
  • Kiểm tra lại toàn bộ các hạng mục của sự kiện.
  • Sắp xếp, hoàn thiện lắp đặt các thiết bị âm thanh, ánh sáng.
  • Tổng duyệt các chương trình biểu diễn, văn nghệ, MC…
  • Sắp xếp, phân công cho đội ngũ nhân sự.


Kịch bản chính cho lễ giới thiệu sản phẩm

  

Đón khách mời


Khách mời luôn là thành phần đặc biệt quan trọng trong mỗi bữa tiệc giới thiệu sản phẩm. Sự góp mặt của khách mời đóng góp không nhỏ trong sự thành công của buổi lễ.

Đây là bước đầu tiên của sự kiện và cần lên kế hoạch chi tiết. Các nhân viên phục vụ, các PG sẵn sàng đón khách tại cửa vào và dẫn khách đến chỗ ngồi của mình.

 
mau kich ban le gioi thieu san pham moi cho doanh nghiep 1

Lựa chọn nhân sự chuyên nghiệp để làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, nên để một số hàng ghế để các kí giả hay cơ quan báo chí, truyền hình tới đưa tin.

>>> Tổ chức sự kiện tại Hải Phòng


Mở đầu buổi lễ giới thiệu sản phẩm


Sau khi khách mời đã đến thì sự kiện sẽ được bắt đầu. Mở đầu sẽ là một số tiết mục văn nghệ của các ca sĩ, nhóm nhảy để làm nóng không khí.
Lưu ý chỉ nên trình diễn 1 hoặc 2 tiết mục. Không nên để chương trình văn nghệ diễn ra quá lâu, quá dài, kém hấp dẫn.


Khai mạc buổi lễ giới thiệu sản phẩm


Trình diễn văn nghệ kết thúc sẽ là thời điểm MC chính thức lên sân khấu để chào đón khách mời và giới thiệu về buổi lễ. Nội dung bài phát biểu của MC là lý do diễn ra buổi lễ và tiếp đến là giới thiệu thành phần tham gia buổi lễ.

Bạn nên chọn MC chuyên nghiệp để dẫn dắt sự kiện được tự nhiên, thoải mái và hoàn hảo nhất. Tránh sử dụng MC nghiệp dư dễ gây ra sự cố bất ngờ, không đáng có.

 
mau kich ban le gioi thieu san pham moi cho doanh nghiep 3
 

Công ty đại diện lên phát biểu


Trong kịch bản không thể thiếu được những bài phát biểu ý nghĩa đến từ đại diện công ty hay đại diện các nhãn hàng.

Bài phát biểu là sự đánh giá tổng quát về quá trình sản xuất và hoàn thiện sản phẩm của công ty. Từ đó, nhấn mạnh vai trò của của lãnh đạo cũng như đội ngũ sáng tạo của công ty, doanh nghiệp.

 

Trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ mới


Tại đây, MC sẽ mời khách hàng tiến đến sản phẩm để tự mình trải nghiệm. Việc tự mình trải nghiệm thực tế sản phẩm giúp khách hàng hiểu rõ hơn và có cái nhìn chính xác về sản phẩm mới của công ty.

Đây là một cách để giúp tăng doanh số của sản phẩm ngay trong ngày đầu giới thiệu. Từ đó, gây ra hiệu ứng tích cực đến công chúng, giúp cải thiện độ phủ sóng của sản phẩm mới.

 

Chương trình văn nghệ trong buổi lễ

Song song với trải nghiệm sản phẩm thì các tiết mục văn nghệ, biểu diễn nghệ thuật để khuấy động không khí chương trình là không thể thiếu. 
 
mau kich ban le gioi thieu san pham moi cho doanh nghiep 2

Các tiết mục biểu diễn của các ca sĩ, nhóm nhảy chuyên nghiệp không chỉ gây hứng thú cho khách hàng. Mà còn giúp thu hút sự chú ý của công chúng tham gia chương trình.
 

Gửi lời cảm ơn và bế mạc buổi lễ


Cuối buổi lễ, MC gửi lời cảm ơn tới các khách hàng, khách mời đã đến tham dự buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới của công ty.

MC có thể mời đại diện khách hàng lên phát biểu cảm xúc về buổi lễ và trao phần quà kỉ niệm. Sau đó, MC phát biểu kết thúc
chương trình. PG, lễ tân tiễn khách hàng, khách mời bằng những lời cảm ơn chân thành nhất.

Trên đây là một kịch bản thông thường cho một buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới mà chủ doanh nghiệp có thể tham khảo để tổ chức thành công sự kiện của mình.

>>> Yếu tố quyết định thành công của một sự kiện

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
NIST Telephone Time-of-Day Service +084 (903) 205-5559