Làm thế nào để lời dẫn chương trình lễ khánh thành ấn tượng và thu hút?

Thứ sáu - 05/07/2019 05:28

Người dẫn chương trình (hay còn gọi là MC) là vị trí quan trọng trong mỗi sự kiện, event. Mc không chỉ dẫn dắt chương trình mà thông qua đó còn là người kết nối giữa khán giả và sự kiện. Vậy, Làm thế nào để lời dẫn chương trình lễ khánh thành ấn tượng và thu hút?


Lời dẫn chương trình lễ khánh thành ở phần lời mở đầu

 

Xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu và toàn thể khách mời đã tới tham dự buổi lễ ổn định vị trí. Và sau đây, Ban tổ chức xin phép được làm việc.

Thưa quý vị khách quý và khách mời, chương trình của buổi lễ cắt băng khánh công ty, doanh nghiệp … bao gồm các nội dung sau:

  1. Chương trình văn nghệ chào mừng lễ khánh thành.
  2. Đọc diễn văn khai mạc và giới thiệu các vị đại biểu.
  3. Nghi lễ cắt băng khánh thành.
  4. Lãnh đạo lên bục phát biểu ý kiến.
  5. Khách mời tặng phần quà tri ân.
  6. Bế mạc buổi lễ.

Ban tổ chức chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và quan tâm tới từ các quý vị, khách mời. Chắc chắn, chương trình sẽ đem lại cho các quý vị nhiều cảm xúc và kỉ niệm đáng nhớ khi đồng hành cùng chúng tôi.
 

lam the nao de loi dan chuong trinh le khanh thanh an tuong va thu hut 1



Lời dẫn chương trình lễ khánh thành ở chương trình văn nghệ

 

Sau đây, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời quý vị khách mời đến với các tiết mục văn nghệ chúc mừng lễ khánh thành của công ty, doanh nghiệp …

Đầu tiên, chúng tôi xin được đem đến cho mọi người một màn trình diễn vô cùng ấn tượng của nhóm nhảy… Xin mời quý vị và các bạn cùng thưởng thức.

Vâng, Xin cảm ơn màn trình diễn vô cùng hấp dẫn của nhóm nhảy … Tiếp theo, chúng ta hãy cùng đến với một giọng ca vô cùng xinh đẹp và nội lực của nữ ca sĩ … Xin trân trọng kính mời !

Thay mặt ban tổ chức, Xin cảm ơn nữ ca sĩ … đã đem lời ca tiếng hát tuyệt vời đến buổi lễ ! Xin cảm ơn!

>>> Cắt băng khánh thành ý nghĩa và giá trị đem lại


Lời dẫn chương trình khai mạc lễ khánh thành

 

Kính thưa các vị khách quý!

Trải qua rất nhiều thất bại và thử thách, được đứng trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ này. Ban quản trị, Giám đốc công ty đã phải mất một khoản thời gian rất lâu, đầu tư công sức và mồ hôi hay cả những giọt nước mắt để có được thành quả như bây giờ.

Hôm nay, ngày…. tháng… năm…, cán bộ, nhân viên và các vị khách mời có mặt cùng long trọng tổ chức lễ cắt băng khánh thành công ty, doanh nghiệp… Về dự lễ cắt băng khánh thành công ty, doanh nghiệp… hôm nay:

Xin trân trọng giới thiệu!

Ông: ... (chức vụ)

Ông: ... (chức vụ)

Ông: ... (chức vụ)

Bà: ... (chức vụ)

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!
 

Lời dẫn chương trình lễ cắt băng khánh thành

 

Tiếp theo chương trình, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời Ông… (chức vụ) lên phát biểu khai mạc lễ cắt băng khánh thành công ty, doanh nghiệp…
 

lam the nao de loi dan chuong trinh le khanh thanh an tuong va thu hut 3


Sau đây là chương trình cắt băng khánh thành. Ban tổ chức xin mời đội nghi lễ bước ra khán đài để chuẩn bị cho lễ cắt băng.

Xin trân trọng kính mời Ông/Bà… (chức vụ)

Xin trân trọng kính mời Ông/Bà… (chức vụ)...

Xin mời các vị đại biểu mau chóng lên sân khấu để lễ cắt băng khánh thành được chính thức tiến hành.

Xin trân trọng cảm ơn các vị đại biểu và đội nghi lễ!
 

Lời dẫn chương trình cho phần phát biểu ý kiến của lãnh đạo

 

Xin phép được mời các vị đại biểu nán lại sân khấu đôi chút để cùng cho mọi người được biết cảm xúc, cũng như là suy nghĩ hiện tại sau khi vừa cắt băng khánh thành được không ạ !

Đầu tiên, xin phép được mời Ông/Bà… phát biểu đôi lời để cho khách mời được biết cảm xúc hiện tại ạ!

Tiếp theo, mời Ông/Bà… phát biểu đôi lời về sự kiện ngày hôm nay. Xin mời Ông/Bà!

>>> Dịch vụ tổ chức sự kiện tại đây

 

Khách mời tặng phần quà tri ân

 

Tiếp theo chương trình, chúng tôi xin được kính mời Ông/Bà… lên sân khấu để dành tặng bó hoa tươi thắm cho đại diện lãnh đạo công ty, doanh nghiệp… ngày hôm nay.

Xin mời Ông/Bà!

Xin cảm ơn món quà đặc biệt từ vị khách mời của chúng ta!
 

lam the nao de loi dan chuong trinh le khanh thanh an tuong va thu hut 2


Bế mạc buổi lễ

 

Sau đây, chúng tôi xin được trân trọng kính mời Ông/Bà… (chức vụ) lên sân khấu để bế mạc buổi lễ khách thành ngày hôm nay.

Xin cảm ơn Ông/Bà! Bữa tiệc nào cũng sẽ có hồi kết. Xin cảm ơn tất cả các quý vị đại biểu và khách mời đã đến dự buổi lễ ngày hôm nay.

Một lần nữa, sự có mặt của các vị chắc chắn là niềm vinh dự đối với công ty, doanh nghiệp… Buổi lễ khánh thành công ty, doanh nghiệp… của chúng tôi đến đây xin được kết thúc.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
NIST Telephone Time-of-Day Service +084 (903) 205-5559