Tổ chức hội nghị khách hàng là một trong những sự kiện thường niên của công ty, doanh nghiệp. Đây không chỉ là sự kiện tri ân thông thường mà thông qua đó định Kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng cho doanh nghiệp. Dưới đây là mẫu chi tiết kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng cho doanh nghiệp.
Lên ý tưởng tổ chức hội nghị khách hàng
Hội nghị khách hàng là sự kiện thường niên của doanh nghiệp.
Trước khi lên ý tưởng tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp, ban tổ chức cần xem xét đến 3 yếu tố cơ bản:
Sau đó, mọi người bắt tay vào tìm kiếm địa điểm và chọn thời gian tổ chức hội nghị. Việc lên ý tưởng và mẫu kế hoạch nên được sớm chuẩn bị. Có thể đặt trước ít nhất 3 tuần và đặt phòng trước 1-2 tháng. Tránh tình trạng không tìm được chỗ do nhu cầu tổ chức quá lớn.
- Việc tìm kiếm địa điểm tổ chức.
- Chuẩn bị thư mời, quà tặng.
- Chuẩn bị ngân sách chương trình.
- Thống nhất đặt tiệc (nếu có).
- Đảm bảo trang trọng trong quá trình đón tiếp.
- Thời gian, thời lượng cho từng tiết mục trong sự kiện
- Tên tiết mục, phân loại tiết mục.
- Nội dung lời dẫn của MC.
- Người phụ trách.
- Ghi chú về công đoạn chuẩn bị đạo cụ, âm thanh, nhân sự.
Công đoạn chỉnh sửa kịch bản là yêu cầu bắt buộc đối với các mẫu kế hoạch hội nghị khách hàng của doanh nghiệp hiện nay.
Trong bất kỳ lĩnh vực nào, yếu tố con người, nhân sự luôn đóng vai trò quan trọng, then chốt, thể hiện tính chuyên nghiệp và hiệu quả của sự kiện.
Đội ngũ nhân sự trong hội nghị khách hàng bao gồm:
Các thiết bị, đạo cụ chủ yếu:
Ngân sách là vấn đề tiếp theo cần lưu ý cho doanh nghiệp khi tiến hành tổ chức hội nghị khách hàng. Tiết kiệm luôn là bài toán đau đầu với những người làm nghề sự kiện.
Trên thực tế, có rất nhiều những hạng mục cần lưu ý như: tiền thuê địa điểm tổ chức; tiền thuê/ mua sắm trang thiết bị; tiền thuê dụng cụ trang trí, nhân sự, cát xê cho khách mời, quà tặng, thực đơn ăn uống,…
Do đó, các khoản chi tiêu cần liệt kê cụ thể và chi tiết, khoa học. Đảm bảo tính hiệu quả của hội nghị.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Chúng tôi trên mạng xã hội