Hình thức tổ chức khai trương phổ biến nhất hiện nay

Thứ ba - 25/06/2019 16:50
Hình thức tổ chức khai trương phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều hình thức tổ chức lễ khai trương phổ biến để doanh nghiệp tiếp cận những khách hàng và đối tác của mình. Vậy, những hình thức này sẽ được tổ chức như thế nào trong sự kiện lễ khai trương của doanh nghiệp?

Tổ chức lễ khai trương kết hợp với tiết mục văn nghệ

Đây là hình thức phổ biến nhất, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay.

Doanh nghiệp sẽ mời những ca sĩ, người nổi tiếng, diễn viên,... đến biểu diễn. Cùng với đó, kết hợp giới thiệu những sản phẩm của công ty, doanh nghiệp một cách khéo léo và uyển chuyển nhất.

Ở hình thức này, ưu điểm của nó là tạo nên một bầu không khí vui tươi. Cách này sẽ khuấy động sự kiện và tạo được sự chú ý cho khách mời. Qua đó, doanh nghiệp bạn có thể đưa hình ảnh đi xa hơn.
 


Lưu ý, người tổ chức nên biết cách cân bằng những tiết mục văn nghệ. Tránh việc cả buổi lễ khai trương diễn ra mà không đọng lại cho khách mời thông điệp nào về thương hiệu của doanh nghiệp.

>>> 5 lưu ý khi tổ chức lễ khai trương cho doanh nghiệp

Tổ chức lễ khai trương kết hợp với tổ chức party

Cách tổ chức này là một hình thức khá long trọng và riêng tư. Khách mời sẽ chủ yếu được dự buổi lễ khai trương nội bộ tại các nhà hàng sang trọng.

Ưu điểm của hình thức tổ chức này:

  • Tạo sự gắn kết giữa doanh nghiệp với khách mời.
  • Tạo cơ hội trao đổi, thảo luận với nhau về sản phẩm, dịch vụ sắp ra mắt.
  • Tạo không khí gần gũi, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.
 


Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ phải bỏ qua một khoản chi phí khá lớn cả về nhân sự và tài chính. Vì vậy, doanh nghiệp cần tính toán thật kỹ lưỡng.

Tổ chức lễ khai trương kết hợp tặng quà cho khách mời sự kiện

Đây là hình thức được xem là đơn giản nhất, tiết kiệm mà đem lại hiệu quả nhất. Hình thức này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Doanh nghiệp có thể tổ chức nhiều chương trình để tặng kèm phần quà cho khách mời. Vừa tạo được bầu không khí vui vẻ, vừa giữ chân được khách mời đến phút cuối cùng của sự kiện.

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể đưa ra những trò chơi liên quan đến sản phẩm. Khách hàng nhớ và có nhiều ấn tượng hơn. Đồng thời, sử dụng sản phẩm doanh nghiệp làm quà tặng là một chiến lược rất thông minh, được nhiều người áp dụng.
 


Để buổi lễ đạt được kết quả tốt nhất, người tổ chức cần tạo được bầu không khí vui vẻ suốt sự kiện và giao lưu cùng khách mời. Đây là một điều khó khăn, đòi hỏi sự giúp đỡ của người có kinh nghiệm cũng như lựa chọn được những dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín để tổ chức.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
NIST Telephone Time-of-Day Service +084 (903) 205-5559