Đẩy nhanh thành công cho sự kiện ( Phần 2)

Thứ ba - 23/08/2016 10:05
Thành công nối tiếp những thành công, để làm được điều này người tổ chức cần phải nắm vững một vài những nguyên tắc trong khi tổ chức các sự kiện trọng đại.

Kế tiếp những nguyên tắc để đấy nhanh thành công cho sự kiện, dưới đây là một vài những nguyên tắc cơ bản mà nhà tổ chức sự kiện cần có. Hãy cùng nhau khám phá những nguyên tắc đó nhé.

>>> Đẩy nhanh thành công cho sự kiện ( Phần 1)

>>> 4 Tiêu chí để đánh giá sau sự kiện

 

Nguyên tắc 5: Tổ chức sự kiện- Thành phần của chiến lược tiếp thị hỗn hợp


Tổ chức sự kiện được xem như một phần bổ sung lớn cho mục tiêu khẳng định thương hiệu,uy tín của doanh nghiệp. Chính vì thế  nhiều doanh nghiệp đã nghĩ tới việc đưa những sản phẩm mới của mình vào trong sự kiện vừa kết hợp với sự kiện để quảng bá, giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm mới. Việc kết hợp khéo léo, khôn ngoan của những nhà lãnh đạo hay được hỗ trợ bởi những dịch vụ tổ chức sự kiện chọn gói của những tổ chức uy tín có thể mang lại hiệu quả rất cao
 

Đẩy nhanh thành công cho sự kiện phần 2 1


Tưng bừng khai trương kết hợp với tiếp thị


Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng mục tiêu chính của sự kiện là gì? Đừng nên quá lãng quên vào giới thiệu cho những sản phẩm mới của mình mà làm sao nhẵng mục đích chính của sự kiện. Bạn có thể kết hợp giữa quảng bá sản phẩm với một số sự kiện như tổ chức lễ khai trương cửa hàng...Hãy thật thận trọng khi đưa ra những quyết định phối hợp nhé.

Nguyên tắc 6: Hướng về khách hàng tiềm năng

Thành công của sự kiện phụ thuộc vào phản hồi của khách hàng chiếm tỷ lệ rất cao. Sự kiện này thành công hơn sự kiện khác có thể đánh giá ở mức độ lượng khách tham dự - đó là tỷ lệ thu hút khách hàng của sự kiện. Tuy nhiên đó chưa chắc đã phải là tất cả bởi khách có thể đông nhưng lượng khách tiềm năng hay nói cách khác là lượng khách mục tiêu lại không hề nhiều thì việc tổ chức sự kiện cũng không mấy được xem là hiệu quả.
 

Đẩy nhanh thành công cho sự kiện phần 2 2

 

Nổi bật trong lễ khánh thành với nhiều màn giải trí độc đáo


Chính vì vậy, trong quá trình lên kế hoạch cho sự kiện thì việc bạn cần quan tâm khi có mục tiêu hướng về khách hàng tiềm năng là phải xác định thật rõ đối tượng khách hàng hướng tới là gì? Khách hàng của mình là ai? Và mình cần truyền đạt những thông điệp gì tới khách hàng? Hãy tạo ra một bản kế hoạch thật chi tiết cho những hoạt động thu hút khách hàng trong sự kiện.

Nguyên tắc 7: Mục tiêu lớn của sự kiện


Nếu không đặt trước được mục tiêu mà mình hướng tới trong sự kiện thì tất cả những cố gắng của bạn sẽ thu về một kết quả chẳng được bao nhiêu. Có lẽ xác định được mục tiêu của sự kiện là một trong những vấn đề khó khăn nhất đối với doanh nghiệp. Một mục tiêu phải thật hợp lý, thật có lợi cho danh tiếng của công ty. Để dựa vào đó ta mới có thể đánh giá được mức độ thành công của sự kiện hay chính là so sánh kết quả đạt được với việc thực thi.

 

Đẩy nhanh thành công cho sự kiện phần 2 3


Khởi đầu thuận lợi bằng thành công trong sự kiện khởi công


Cũng như việc theo sát cả chuỗi sự kiện của một dự án xây dựng công trình từ khi to chuc le khoi cong - sự kiện mở đầu cho tới khi công trình hoàn thành và kết thúc bằng một sự kiện cuối cùng của dự án là sự kiện được công ty tổ chức lễ khánh thành tất cả đều phải được lên kế hoạch thật chi tiết và cùng cố gắng hướng tới mục tiêu cuối cùng là xây dựng, khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn trực tiếp về sự kiện, vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM - ĐẠI LÂM EVENT


Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P.Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Website: sukiendailam.com.vn
ĐT: 0903 205 559
Email: sales@sukiendailam.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây