5 yếu tố tạo một sự kiện ấn tượng

Thứ năm - 02/06/2016 02:48
Một sự kiện được gọi là thành công nếu như nó đem tới cho khách mời của bạn một "cảm xúc đẹp". Nói nôm na là họ được bất ngờ, được truyền tải thông điệp của sự kiện với một cảm xúc mạnh mẽ và ấn tượng nhất. Mỗi một chương trình đều được lồng ghép một thông điệp nhất định. Tuy nhiên nếu không khéo, chương trình của bạn sẽ nhanh chóng bị lãng quên bởi hàng tá những thông điệp truyền thông khác. Người tổ chức chuyên nghiệp sẽ biết bố trí phần ấn tượng nhất của chương trình vào những thời điểm thích hợp
5 yếu tố tạo một sự kiện ấn tượng

Thế nào là sự kiện thành công?

Một sự kiện được gọi là thành công nếu như nó đem tới cho khách mời của bạn một "cảm xúc đẹp". Nói nôm na là họ được bất ngờ, được truyền tải thông điệp của sự kiện với một cảm xúc mạnh mẽ và ấn tượng nhất. Mỗi một chương trình đều được lồng ghép một thông điệp nhất định. Tuy nhiên nếu không khéo, chương trình của bạn sẽ nhanh chóng bị lãng quên bởi hàng tá những thông điệp truyền thông khác. Người tổ chức chuyên nghiệp sẽ biết bố trí phần ấn tượng nhất của chương trình vào những thời điểm thích hợp

Vậy, làm thế nào để ấn tượng? Đơn giản thôi, hãy cho họ được trải nghiệm!

Các trải nghiệm của khách hàng

1. Được nhìn 

Dấu hiệu đầu tiên để khách hàng có ấn tượng tốt về một sự kiện đó là được tận mắt nhìn thấy. Vì thế, mỗi ấn phẩm hay cách bài trí trong chương trình nên theo cùng một chủ đề với màu sắc hài hòa, thông điệp rõ ràng, tạo được một sức hút đối với khách hàng ngay từ khi bước chân đến tham dự sự kiện đó.

2. Được nghe

Âm thanh trong một sự kiện cũng rất quan trọng. Trước hết cần phải tìm hiểu sự kiện sẽ tổ chức thuộc lĩnh vực nào : lễ khởi công, lễ khánh thành, lễ khai trương,... Tiếp đến là đối tượng tham gia vào sự kiện thuộc nhóm đối tượng là nam hay nữ, số lượng là bao nhiêu, độ tuổi trung bình của khách hàng là bao nhiêu,...Nếu như nắm bắt được những thông tin trên thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn cho sự kiện của mình những giai điệu đáng nhớ và khắc sâu được vào tâm trí khách hàng. 

3. Được chạm vào 

Sẽ rất hiệu quả nếu bạn đang quảng bá cho một sản phẩm. Việc khách hàng chỉ nhìn sản phẩm sẽ khó có thể nắm bắt được hết thông tin và thông số của sản phẩm. Vì thế, khi khách hàng được chạm và trải nghiệm trực tiếp với sản phẩm sẽ tăng thêm sự phấn khích và tò mò của khách hàng đối với sẩn phẩm của bạn. 

4. Được thưởng thức

Khi các khách mời đến tham dự sự kiện do bạn tổ chức, để thể hiện lòng thành đối với những khách hàng đến tham dự, đồng thời tạo cơ hội được tiếp xúc với khách hàng, được nghe những ý kiến, đóng góp của khách hàng dành cho công ty là cơ hội tuyệt vời đối với mọi đơn vị. Hiện nay, sau khi kết thúc một sự kiện rất nhiều đơn vị đã tổ chức thêm một buổi tiệc mời các khách hàng cùng tham gia. Không những thể hiện sự hiếu khách của doanh nghiệp mà còn ẩn ý được sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng.

5. Cảm xúc 

Dù là buồn sâu lắng hay vui sướng bùng nổ, thì bạn hãy khiến cho họ có những cảm xúc thật đẹp. Nói nôm na là họ được bất ngờ, được truyền tải thông điệp của sự kiện với một cảm xúc mạnh mẽ và ấn tượng nhất. Nếu làm được như vậy chắc chắn rằng sự kiện của bạn sẽ đạt đến sự thành công tuyệt đối, đồng thời sẽ là một dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

Trên đây là những yếu tố để tạo ra một sự kiện ấn tượng. Để tư vấn và tổ chức một sự kiện thành công vui lòng truy cậpsukiendailam.com.vn hoặc liên hệ với chúng tôi :

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM - ĐẠI LÂM EVENT

Trụ sở : Toàn nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P. Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Niêm, Hà Nội

Website : sukiendailam.com.vn

Phòng kinh doanh: 04.632.81.555

Phòng hành chính: 04 6680 2929

Hotline: 0903 205 559 - Mr Tùng

Email : sales@sukiendailam.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây