3 điểm cần lưu ý khi khai trương văn phòng

Thứ ba - 20/08/2019 17:03
3 điểm cần lưu ý khi khai trương văn phòng
 
Tổ chức lễ khai trương có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu bước ngoặt mới trong hoạt động kinh doanh. Một văn phòng mới khi tổ chức lễ khai trương cần lưu ý những điều sau để tạo nên một khởi đầu suôn sẻ.
 

Chuẩn bị lễ cúng khai trương văn phòng


Đây là hoạt động mang đậm màu sắc tâm linh, chứng nhận lòng thành, công đức của gia chủ đối với thổ công, thổ địa, gia tiên. Do đó, mọi khâu chuẩn bị cho lễ khai trương văn phòng cần được tiến hành một cách bài bản và cẩn trọng.

Ngày nay, theo thông lệ và phong tục từng vùng, việc chuẩn bị lễ cúng cũng có một vài sự thay đổi. Tuy nhiên, về cơ bản vẫn phải có đầy đủ: đĩa trái cây, hoa, hương nhang, vàng mã, trầu cau, bánh kẹo, trà, thuốc,… cùng đồ ăn mặn: xôi, gà, lợn quay,…

Ngoài ra, một số người khi khai trương văn phòng mới còn chuẩn bị thêm một số vật dụng tượng trưng. Chẳng hạn như: bài vị, bát nhang (nếu có), gạo, nước…

 
3 diem can luu y khi khai truong van phong 1
 

Thời điểm khai trương văn phòng


Trên thực tế, việc lựa chọn thời gian tổ chức sự kiện khai trương luôn được coi trọng. Theo đó, ngày giờ tổ chức khai trương văn phòng cần được chọn lựa kỹ lưỡng.

Tùy thuộc vào tình hình công việc và điều kiện của công ty, chủ văn phòng cần chọn thời gian hợp tuổi và mệnh. Chỉ khi đó, cửa hàng kinh doanh mới được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

 
3 diem can luu y khi khai truong van phong 2
 

Bài cúng lễ khai trương văn phòng


Nói chung về nội dung bài cúng khai trương văn phòng mới, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều trên mạng. Tuy nhiên, nên chú ý tìm các nguồn tin cậy và uy tín.

Tốt nhất là chủ doanh nghiệp nên mời thầy về làm lễ cúng cho chu tất và hoàn hảo. Theo đó, vào thời điểm cử hành khai trương văn phòng, các lễ vật cần được được dọn ra mâm và bày lên bàn kê theo hướng đẹp ngay trước cửa văn phòng.

Người đứng đầu văn phòng sẽ đích thân tới thắp nhang và khấn bái. Sau đó có thể là các nghi lễ như múa lân, đốt pháo để ăn mừng khai trương văn phòng.

 
3 diem can luu y khi khai truong van phong 3

Tuy nhiên, tuỳ vào quy mô và nhu cầu tổ chức của doanh nghiệp mà quý khách có thể cân nhắc lựa chọn công ty uy tín, dày rạn kinh nghiệm để tổ chức.

Công ty sự kiện sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để tổ chức thành công buổi lễ, có một chương trình khai trương ấn tượng với mức giá hợp lý nhất.

Trên đây là một vài tổng hợp và lưu ý của doanh nghiệp khi tổ chức lễ khai trương văn phòng. Chủ doanh nghiệp có thể tham khảo thêm để tổ chức thành công buổi lễ.
 
 
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
NIST Telephone Time-of-Day Service +084 (903) 205-5559