3 chi phí cần lưu ý khi tổ chức hội nghị khách hàng

Thứ ba - 16/07/2019 04:27
3 chi phí cần lưu ý khi tổ chức hội nghị khách hàng

Tổ chức hội nghị khách hàng là sự kiện quan trọng được các công ty, doanh nghiệp tổ chức thường xuyên, nhằm tạo môi trường thân thiện để khách hàng có dịp gặp gỡ, hội thảo. Tổ chức bất kỳ sự kiện nào đều có những chi phí nhất định. Dưới đây là 3 chi phí cần lưu ý khi tổ chức hội nghị khách hàng.
 

Chi phí tổ chức hội nghị khách hàng – hệ thống trang thiết bị


Khi tổ chức hội nghị khách hàng, công ty cần chuẩn bị rất nhiều trang thiết bị cần thiết như:

- Hệ thống âm thanh (loa, đài, micro,…).
- Hệ thống ánh sáng.

Ngoài ra, công ty phải chuẩn bị cả địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng. Địa điểm phải có đầy đủ những trang thiết bị cần thiết. Chỗ ngồi của khách hàng cần được chú ý và chuẩn bị một cách cẩn thận nhất.

 
3 chi phi can luu y khi to chuc hoi nghi khach hang 1

Đối với một vài công ty, tổ chức hội nghị khách hàng còn kết hợp với hình thức buổi tiệc có bữa ăn. Do đó, chi phí tổ chức hội nghị khách hàng sẽ tăng lên.

Người làm sự kiện cần lưu ý phần chi phí dành cho hệ thống trang thiết bị để tổ chức hội nghị khách hàng. Cần dành ra khoản chi phí tương đối để chuẩn bị được trang thiết bị chất lượng nhất. Từ đó, mới tổ chức thành công một buổi hội nghị.


Chi phí cho đội ngũ nhân sự thực hiện chương trình


Đội ngũ nhân sự thực hiện chương trình là những người quan trọng nhất. Họ là người dẫn dắt buổi hội nghị diễn ra theo đúng kế hoạch, đúng mục đích.

Những người không thể thiếu để tổ chức buổi hội nghị:

- MC dẫn chương trình.
- Đội hậu cần.

Theo xu hướng hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã dành thêm nhiều chi phí để thuê những ca sĩ, nhóm nhảy, nhóm múa biểu diễn. Các tiết mục này sẽ mang đến cho hội nghị khách hàng một không khí mới, vui tươi và tràn đầy tính nghệ thuật.

 
3 chi phi can luu y khi to chuc hoi nghi khach hang 2

Ngoài ra, cũng có nhiều công ty, doanh nghiệp muốn lưu giữ lại khoảnh khắc quan trọng. Nên sẽ thuê thêm đội ngũ thợ quay phim, chụp ảnh, để ghi lại những hình ảnh trong buổi hội nghị.

Như vậy, quý công ty phải vạch ra sẵn và dành ra một khoản chi phí phù hợp cho phần nội dung này.

>>>  Các bước tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp và tiết kiệm


Chi phí thiết kế, lên ý tưởng, tổ chức chương trình


Thông thường, các công ty, doanh nghiệp sẽ cùng hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện để nhận được tư vấn. Theo đó, công ty sẽ phải tốn một phần chi phí vào phần lên ý tưởng và thực hiện chương trình.
 
3 chi phi can luu y khi to chuc hoi nghi khach hang 3

Tuỳ vào từng khả năng thực hiện mà các công ty, doanh nghiệp có thể đưa ra những mức giá khác nhau. Sao cho tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

Trên đây là một số chi phí tổ chức hội nghị khách hàng mà quý khách cần lưu ý khi tổ chức. Hãy tham khảo và tạo ra phương án tốt nhất cho sự kiện của công ty mình.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
NIST Telephone Time-of-Day Service +084 (903) 205-5559